Cho thuê xe có lái Huyndai Elantra 2018

Giá thuê ngày: Giá mời liên hệ

- Hãng: Huyndai
- Dịch vụ: Thuê xe có  lái
- Loại xe số tự động

Đánh giá ưu nhược điểm Hyundai Elantra 2018 về thiết kế vận hành

Hyundai Elantra là một trong số ít các mẫu xe thành công bậc nhất Hyundai trên thị trường toàn cầu, năm 2016 chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của mẫu xe khi doanh số đạt 788.081 xe – nằm trong top 4 xe bán chạy nhất thế giới.

đánh giá Hyundai Elantra 2018, giá xe Hyundai Elantra 2018, Hyundai Elantra 2018, Hyundai Elantra 2018 có gì mới, Hyundai Elantra 2018 giá bao nhiêu, mua bán xe Hyundai Elantra 2018, thông số kỹ thuật Hyundai Elantra 2018,

Tại thị trường Việt Nam, chiếc xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Kể từ khi được giới thiệu vào tháng 7/2016, trong vòng 7 tháng đã có hơn 5.000 xe Elantra được xuất xưởng.

Ưu điểm Hyundai Elantra 2018

Hyundai Elantra tiếp tục tự tin trong việc giữ vững doanh số trước một thị trường ô tô nhiều biến động. Trong bài đánh giá lần này, đại diện cho Hyundai Elantra 2018 là phiên bản 2.0 AT với đầy đủ tính năng trang bị từ hãng xe Hàn Quốc, ngoài ra tôi cũng sẽ lồng ghép các thông tin về hai phiên bản còn lại

Phiên bản động cơ 2.0L sở hữu hệ thống chiếu sáng cuốn hút và hiện đại với cặp đèn pha HID tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày trong hai mẫu Elantra 1.6 MT và AT sử dụng đèn Halogen, ngay bên dưới là hốc hút gió tạo hình móc câu độc đáo bao bọc lấy đèn sương mù kiểu Projector.

nội thất bên trong Hyundai Elantra 2018 với một màu đen đầy cuốn hút. Không những vậy các thiết bị tiện nghi cũng được trang bị rất đầy đủ gồm màn hình cảm ứng TFT LCD 4.2 inch trên đồng hồ điều khiển, điều hòa nhiệt độ tự động hai chiều vô cùng tiện lợi và vô-lăng 3 chấu chắc chắn, khỏe khoắn. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối Bluetooth tiện lợi.

Hyundai Elantra 2018 được trang bị 2 động cơ đó là động cơ Diesel dung tích 1.6L và động cơ xăng dung tích 2.0L. Đi kèm với 2 động cơ là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số DCT 7 cấp. Với sự ưu ái vượt trội về động cơ như vậy thì anh/chị hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng vận hành của xe trên những đoạn đường hiểm trở. Đặc biệt động cơ xe chạy rất êm và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội là điểm nổi bật rõ nét nhất của dòng xe này.


 
 
Công ty chuyên cho thuê xe đời mới các loại xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗvới nhiều hãng xe khác nhau. Đặc biệt các dòng xe cao cấp như : Toyota, Kia, Huyndai, … Phục vụ chuyên nghiệp. Nhận hợp đồng ngắn, dài hạn Phục vụ du lịch, cưới hỏi, chùa chiền, công tác.
Chuyên cho thuê xe tự lái - có lái với nhiều hình thức như: Thuê xe tháng, thuê xe tự lái theo ngày, thuê xe đi nội thành, xe đi tour du lịch các tỉnh, xe đưa đón sân bay, xe cưới...
- Chất lượng xe: Xe mới, sạch, đẹp, máy lạnh đầy đủ.
- Tài xế: Đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, rành đường, lái xe cẩn thận, lịch sự nhưng không kém phần vui vẻ.
- Nhân viên: Tư vấn chi tiết, rõ ràng, nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Có bộ phận CSKH thường xuyên túc trực để hỗ trợ khách hàng trong trường hợp khẩn cấp.
Liên hệ : 033 242 9999 liên hệ thuê xe

 

 

1
Bạn cần hỗ trợ thuê xe ngay?