Tin tức

Ở nơi nhà khoa học đồng hành với “chuỗi giá trị” Ở nơi nhà khoa học đồng hành với “chuỗi giá trị”

VNTN - "Phải thay đổi tư duy", ấy là điều luôn được đặt ra đối với Viện Khoa học sự sống - Đại học Thái Nguyên, đơn vị tự chủ về tổ chức cán bộ, công việc và tài chính. Đây vừa là thách thức, song cũng là cơ hội để họ - những nhà nghiên cứu được tự do sáng tạo, đi đến tận cùng chuỗi giá trị và thương mại hóa sản phẩm nghiên cứu, chứ không dừng lại ở những công bố hay đề tài "đút ngăn kéo tủ".


Kinh nghiệm đi du lịch Hạ Long Kinh nghiệm đi du lịch Hạ Long

Mỗi năm đến mùa hè thì Hạ Long là điểm du lịch được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, để chuẩn bị tốt cho chuyến đi và có được chuyến đi thú vị thì không phải ai cũng rõ. Vậy bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm có chuyến du lịch thú vị.


Những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Ninh Bình Những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Ninh Bình

Đến với Ninh Bình, mọi người sẽ nghĩ ngay đến địa danh nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn sang tận nước ngoài, được rất nhiều du khách nước ngoài lựa chọn là điểm dừng chân khi đến với Ninh Bình sau đây Cho thuê xe tự lái có lái Hà Nội xin giới thiệu với các bạn 3 địa danh không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Bình.


Những địa danh du lịch như châu âu ở miền bắc Những địa danh du lịch như châu âu ở miền bắc

Ở VIỆT NAM CÓ RẤT NHIỀU ĐỊA DANH ĐẸP DỄ KHIẾN MÌNH LIÊN TƯỞNG NHƯ ĐANG ĐI RA THẾ GIỚI VẬY ĐÓ. CÙNG ĐIỂM DANH NHỮNG ĐỊA ĐIỂM ĐÓ ĐỂ ĐI KHÁM PHÁ NÀO.


10 món ngon phải thử khi đến Hải Phòng 10 món ngon phải thử khi đến Hải Phòng

Hải Phòng là vùng đất hội tụ tinh hoa của đủ loại đồ ăn vặt ngon nhất trần đời. Cho dù bạn là người con của đất Cảng hay là khách du lịch lạc bước tới Hải Phòng, nếu chưa từng nếm thử những món ăn này thì thật phí nửa đời người.


5 món ăn gây thương nhớ khi thu về 5 món ăn gây thương nhớ khi thu về

Những ngày mùa thu trời dịu nhẹ, cảnh sắc trời thu đẹp đến nao lòng còn bởi những món ăn vặt thơm ngon, độc đáo, đậm chất riêng của miền Bắc.


3 Địa danh du lịch nổi tiếng miền bắc có thể di chuyển bằng xe ô tô tự lái cho những ngày thu 3 Địa danh du lịch nổi tiếng miền bắc có thể di chuyển bằng xe ô tô tự lái cho những ngày thu

Nhắc đến du lịch mùa hè, hầu hết mọi người sẽ chọn cho mình những bãi biển xanh, cát trắng để được giải nhiệt, để đươc thỏa thích bơi lội trong làn nước mát. Tuy nhiên, khi thời tiết chuyển sang thu, không còn nóng bức và oi ả, bạn đã nghĩ ra những điểm nào để được "xách ba lô lên" và đi chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé:


NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH QUANH HÀ NỘI KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH QUANH HÀ NỘI KHÔNG THỂ BỎ QUA

Sau những ngày làm việc căng thằng mệt mỏi, bạn đang muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi thư giãn những ngày cuối tuần. Nhưng lại không muốn phải đi quá xa, và muốn tránh khỏi những ồn ào náo nhiệt của thành phố Hà Nội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số địa điểm du lịch thú vị hấp dẫn quanh Hà Nội ngay sau đây để lựa chọn cho mình được những điểm đến tuyệt vời nào.


LỊCH BẢO DƯỠNG Ô TÔ VÀ THAY THẾ PHỤ TÙNG LỊCH BẢO DƯỠNG Ô TÔ VÀ THAY THẾ PHỤ TÙNG

Thông thường, bạn có lịch sắp xếp cuộc hẹn, đánh dấu những ngày sinh nhật cần thiết, vậy tại sao không thêm lịch bảo dưỡng ô tô và thay thế phụ tùng ? Chăm sóc các loại xe Mescedes, BMW, Toyota, Honda, Chevrolet, Huyndai,... đúng cách không đơn giản chỉ là nhớ đổ đầy xăng, rửa xe và thay dầu máy đều đặn.


Tại sao phải chọn nhà xe uy tín khi thuê xe tự lái Tại sao phải chọn nhà xe uy tín khi thuê xe tự lái

Tại sao phải chọn nhà thuê xe "Uy Tín" 1. Đã nhận là không bùng lịch, ko bỏ lịch, sẵn sàng đền bụ gấp 5 lần hợp đông cho những trường hợp bất khả kháng. 2. Thủ tục giao nhận xe dễ dàng nhanh chóng. Không bắt khách phải chờ xe về hàng tiếng đồng hồ. Trường hợp bất khả kháng sẵn sàng trừ tiền xe cho khách. 3. Tính toán xăng và số km rõ ràng rành mạch. không dùng tiểu xảo kiếm thêm vài đồng. 4. Biên


Chia Sẻ Kinh Nghiệm Khi Lái Xe Mùa Mưa & Trời Lạnh Chia Sẻ Kinh Nghiệm Khi Lái Xe Mùa Mưa & Trời Lạnh

Với thời tiết thay đổi bất thường như hiện nay thì trời có thể mưa bất cứ lúc nào, trời mưa dày, kèm theo đó là nhiệt độ thấp khiến cho tầm nhìn xe của bạn giảm đi đáng kể, thêm vào đó là nhiệt độ trong xe và ngoài trên lệch khiến cho kính ô tô càng mờ hơn. Nếu bạn không có kinh nghiệm lái xe ô tô vào mùa mưa ở thời tiết lạnh thì sẽ rất dễ gặp tai nạn.


Kinh nghiệm lái xe trên cao tốc Kinh nghiệm lái xe trên cao tốc

Lái xe trên cao tốc, tưởng chừng đơn giản hơn so với những phút giây kẹt xe ở nội thành vì đường rộng, góc nhìn thông thoáng, nhưng chỉ một sơ suất nhỏ là đủ ân hận cả đời.

Liên hệ : 033 242 9999 liên hệ thuê xe

 

 

1
Bạn cần hỗ trợ thuê xe ngay?