Cho thuê xe Huyndai Elantra 2020

Giá thuê ngày: 1.000.000₫

Giá cũ: 1.100.000₫

- Hãng: Huyndai Elantra 2020
- Màu: Trắng
- Loại xe số tự động

#cho_thuê_xe_tự_lái #xe_tự_lái_giá_rẻ #tự_lái_hà_nội #giathuexetulai #giá_thuê_xe_tự_lái #tulaigiare 
#tự_lái_giá_rẻ #thuexedulich

Đánh giá xe Hyundai Elantra 2020

Dù chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng Elantra 2020 Facelift đã có màn "cá chép hoá rồng" thành công. Diện mạo thuần chất thể thao đã giúp khách hàng có cái nhìn hoàn toàn khác về Elantra 2020.
 

1. Ngoại thất xe Hyundai Elantra 2020

Hyundai Elantra 2020 sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới "Sensual Sportiness" mang đến một tổng thể hoàn toàn khác biệt. Xe sở hữu kích thước lớn hơn bản tiền nhiệm với các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4620 x 1800 x 1450 (mm), dài hơn 50 mm. Chiều dài cơ sở 2700 (mm), đem đến một không gian rộng rãi phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Cụm đèn pha hình tam giác sắc sảo được vuốt nhọn và kéo dài, bám thẳng vào lưới tản nhiệt mang tới một cái nhìn dữ dằn, mạnh mẽ hơn. Elantra được trang bị cụm đèn pha LED với 4 Projector chứa nhiều bóng LED nhỏ bên trong, tạo nên sự hiện đại, đẳng cấp cũng như hiệu quả chiếu sáng tốt hơn.

Khác biệt giữa ba phiên bản Elantra tiêu chuẩn và bản cao cấp Elantra Sport nằm ở thiết kế lazang. Nếu lazang 5 chấu kép trên phiên bản tiêu chuẩn sở hữu thiết kế tạo cảm giác thanh lịch và có phần đầy đặn thì lazang trên phiên bản Sport tạo cho người dùng cảm giác gọn gàng và thể thao hơn.

Đèn hậu đa góc kích thước lớn có hình tia sét bao quanh khu vực phía sau và mở rộng ăn vào nắp cốp xe, kết hợp với biển số xe được di chuyển đến cản dưới màu đen bóng nhằm nhấn mạnh hơn nữa hình dáng cơ thể mới. Bên cạnh đó là một đầu ống xả mạ chrome nằm gọn bên phải.

 

2. Nội thất xe Hyundai Elantra 2020

Elantra 2020 tiếp tục sở hữu không gian nội thất tuân thủ theo triết lý thiết kế HMI (Human Machine Interface) của Hyundai với một giao diện thân thiện, dễ sử dụng được thể hiện qua sự tỉ mỉ đến từng chi tiết trong xe.

Khoang hành lý
Cửa khoang hành lý được mở ra bằng cách nhấn vào vị trí 12h trên logo của Hyundai dưới cánh lướt gió. Khi nói về dung tích khoang hành lý, khó có đối thủ cùng phân khúc nào có thể thắng được Elantra, khi mẫu xe này được hãng thiết kế với 458 lít, đủ chỗ cho hành lý của cả gia đình trong mỗi chuyến đi dài ngày.

4. Vận hành - An toàn

Vận hành

Với các phiên bản tiêu chuẩn, Elantra 2020 được Hyundai phân phối với 2 tùy chọn động cơ:

- Động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất tối đa 156 mã lực tại 6,200 vòng/phút cùng moment xoắn cực đại 196Nm tại 4,000 vòng/phút.

- Động cơ xăng Gamma II 1.6L có công suất tối đa 128 mã lực tại 6,300 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại 155Nm tại 4,850 vòng/phút, đem đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Song song đó, xe có 2 lựa chọn hộp số là số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp đi cùng hệ dẫn động cầu trước.

Ngoài ra, Elantra 2020 còn được bổ sung 3 chế độ lái bao gồm Eco (tiết kiệm) - Normal (thông thường) - Sport (thể thao). Ứng với mỗi chế độ, ECU sẽ trực tiếp can thiệp vào các hệ thống: vô-lăng, hộp số, chân ga,… để mang đến khả năng vận hành phù hợp nhất với nhu cầu lẫn ý thích của người lái.

Xe được trang bị hệ thống treo trước Macpherson, treo sau thanh xoắn hoặc độc lập đa điểm. Đi kèm là hai bộ lốp dày 195/65R15, 205/55R16 giúp tối đa sự êm ái. Ngoài ra, xe còn có bộ lốp mỏng 225/45R17 nhằm hỗ trợ khả năng tăng tốc.

Cuối cùng, Hyundai trang bị cho Elantra 2020 hệ thống phanh trước/sau dạng đĩa có độ nhạy khá chuẩn xác.

Hyundai Elantra 2020 có mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị, ngoài đô thị và kết hợp là 8,8 - 9,7 L/100km; 5,4 - 6,4 L/100km; 6,9 - 7,7 L/100km.

Hệ thống an toàn trên Elantra & Elantra Sport:

- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

- Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD

- Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA

- Hệ thống cân bằng điện tử ESC

- Hệ thống kiểm soát thân xe VSM

- Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS

- Hệ thống chống trộm Immobilizer

- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

- Hệ thống 8 cảm biến trước và sau

- Hệ thống an toàn 6 túi khí (7 túi khí với Elantra sport)

- Cảm biến áp suất lốp TPMS

- Khung thép cường lực AHSS

Đánh giá chung

Với những thay đổi gần như hoàn toàn mới, Hyundai Elantra 2020 giờ đây trông hấp dẫn, cá tính, trẻ trung và thể hiện sự mạnh mẽ hơn hẳn so với phiên bản cũ.

Những thay đổi này được Hyundai Thành Công kỳ vọng sẽ giúp cho Elantra 2020 gây ra được những áp lực không nhỏ lên các mẫu xe trong cùng phân khúc, nhất là 2 đối thủ nặng ký là Kia Cerato và Mazda 3




Công ty chuyên cho thuê xe đời mới các loại xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗvới nhiều hãng xe khác nhau. Đặc biệt các dòng
xe cao cấp như : Toyota, Kia, Huyndai, … Phục vụ chuyên nghiệp. Nhận hợp đồng ngắn, dài hạn Phục vụ du lịch, cưới hỏi, chùa chiền, công tác.
Chuyên cho thuê xe tự lái - có lái với nhiều hình thức như: Thuê xe tháng, thuê xe tự lái theo ngày, thuê xe đi nội thành, xe đi tour du lịch các tỉnh, xe đưa đón sân bay, xe cưới...
- Chất lượng xe: Xe mới, sạch, đẹp, máy lạnh đầy đủ.
- Tài xế: Đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, rành đường, lái xe cẩn thận, lịch sự nhưng không kém phần vui vẻ.
- Nhân viên: Tư vấn chi tiết, rõ ràng, nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Có bộ phận CSKH thường xuyên túc trực để hỗ trợ khách hàng trong trường hợp khẩn cấp.
Liên hệ : 033 242 9999 liên hệ thuê xe

 

 

1
Bạn cần hỗ trợ thuê xe ngay?