Cho thuê xe tự lái Kia Cerato 2017

Giá thuê ngày: 900.000₫

Hãng sản xuất: Kia Cerato 2.0
Màu: trắng
Loại động cơ: 2.0 lít
Số chỗ: 5 chỗ


#xetulai #xetulaicolaihanoi #chothuexetulai #xetulaigiare #tulaihanoi #xetulaihanoi #xe_tự_lái #xe_tự_lái_có_lái_hà_nội
#cho_thuê_xe_tự_lái #xe_tự_lái_giá_rẻ #tự_lái_hà_nội #giathuexetulai #giá_thuê_xe_tự_lái #tulaigiare 
#tự_lái_giá_rẻ #thuexedulich

Đánh giá Kia cerato 2.0

1. Trước tiên là mỹ thuật ngoại, nội thất.

Cái này thì tuỳ vào gu thẩm mỹ của mỗi người nên không thể đưa lên bàn cân được. Như có bác thích lấy vợ miền Nam thật thà chất phác, bác thì thích miền Bắc nhẹ nhàng ngọt ngào, bác thì miền Trung sắc sảo đảm đang. Còn đây là vợ em, em thì thích ngoài đỏ sang trọng, trong trắng quý phái:



Từ lúc cưới về đến giờ chỉ trang điểm nhẹ với decal phản quang viền 4 mâm và dọc 2 bên thân xe dưới cửa vừa làm trang trí vừa dùng cảnh báo khi đang quay đầu xe trong đường tối, xe chạy đến rọi đèn cũng thấy hình tượng chiếc xe chắn ngang đường.
Thêm cặp gối xinh xinh và camera hành trình HP F890G nữa thôi:
Goi.Camera.Điểm trừ em không thích:
- Calang tổ ong nhìn đẹp nhưng mỗi lần dơ nhìn xấu, chùi rửa thì cực lâu.
- Ghế phụ không có chỉnh điện.
- Cốp sau mở điện quá thừa.
- Màn hình cảm ứng chậm.

2. Về cấu tạo thân, khung gầm xe.
Không phải dân chuyên nghiệp nên không dám so sánh với xe khác mà chỉ đánh giá cá nhân thôi.
Về độ thoải mái: với ghế lái chỉnh 10 hướng, volang chỉnh 4 hướng, trợ lực điện và chiều dài cơ sở 2,7m là quá tốt cho các dãy ghế rồi. So với 1 số xe cũng 2m7 mà 3 dãy ghế.
Về độ êm: do mâm to, lốp mỏng nên hơi cứng, đang dự định chuyển qua lốp Mitchelin nhưng còn phân vân vì Continen cũng ngang ngửa bỏ thì phí quá. Khi qua gờ, ổ gà thì do đặc tính theo hướng thể thao của xe ở trên nên có vẻ không nhẹ nhàng lắm ở tốc độ hơi cao. Khi chạy cao tốc ở 120km/h thì hơi nhấp nhô với 115kg (vợ chồng em) và đầm với 200kg (thêm thằng bạn)
Về độ ồn: chấp nhận được, em đang mượn cái đồng hồ đo độ ồn về đo ở tốc độ 60km/h đường quốc lộ và 120km/h ở cao tốc so con Civic rồi mới có thông tin xác thực hơn kém. Em cũng kiến nghị các bác đánh giá "ồn hơn" hay "êm hơn" cũng nên có số liệu bao nhiêu dB, chứ nói chung chung em không đồng ý. Hông lẽ chiếc A ở 90dB còn chiến B lên 91dB là "ồn hơn" à?
Về độ chắc khung gầm: cái này em không biết, nhưng có thử ôm cua 90độ ở 55km/h và 75độ ở 45km/h thì không có cảm giác xe quăng ra, tài xế kéo lại như Civic, Fortuner (em không có chê xe gì hết nha vì em đang có Civic, còn Fortuner là xe cơ quan em lái 1-2 lần/tháng khoảng 90km). Quan trọng nữa em đi bình quân 1,5 vạn/năm, khoảng 3-4 năm em đổi xe với phương châm khấu hao 7 năm cho dự án 4 năm nên không lăn tăn vấn đề này lắm.
Điểm trừ em không thích:
- Nắp capo chưa cứng lắm (so với Civic)

3. Về hệ thống an toàn.
Với 6 túi khí cộng với ABS, EBD, BA, ESC và HA thì em nghĩ là quá đủ rồi nên không nói nhiều. Còn thực nghiệm thì đã có các bác chế tạo lo rồi.
Điểm trừ em không thích:
- Không có cảm biến áp suất lốp, mỗi lần đi xa phải đo tay.

4. Về độ tiêu hao nhiên liệu.
Mặc dù xăng rất rẻ rồi nhưng đây vẫn là đề tài muôn thưở nhiều người quan tâm. Gần đây HYUNDAI có tổ chức cuộc thi gì đó cho Elantra với độ tiêu hao nhiên liệu của xe về nhất là 4,6lit/100km. Xe Cerato cũng sử dụng động cơ Nu giống vậy, chỉ điều chỉnh chút ít tốc độ cực đại hay momen xoắc cực đại thôi, đều có nguồn gốc từ tập đoàn Hyudai nên Cerato không cần thi cũng đạt được con số 4,6 đó. Nhưng ờ đây em đưa ra con số thực tế.
Xe em sử dụng đi làm, đi vui chơi cùng vợ con nên có hành trính hỗn hợp như sau:
- Hàng ngày, đi làm: đi về 32km, với 8km đường phố + 24km đường Quốc lộ 1A.
- Cuối tuần, đi vui chơi giải trì, thăm bạn bè bà con: đi về 120km, với 65km đường phố + 55km cao tốc.
- Cuối tháng, đi Vũng Tàu: đi về khoảng 380km, với 150km đường phố + 120km đường QL + 110km cao tốc.
Tóm lại là hỗn hợp khoảng 40% phố + 40% quốc lộ + 20% cao tốc

 

Công ty chuyên cho thuê xe đời mới các loại xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 39 chỗ, 45 chỗ với nhiều hãng xe khác nhau. Đặc biệt các dòng xe cao cấp như : Toyota, Kia, BMW, Huyndai, Lexus… Phục vụ chuyên nghiệp. Nhận hợp đồng ngắn, dài hạn Phục vụ du lịch, cưới hỏi, chùa chiền, công tác.
Chuyên cho thuê xe tự lái - có lái với nhiều hình thức như: Thuê xe tháng, thuê xe tự lái theo ngày, thuê xe đi nội thành, xe đi tour du lịch các tỉnh, xe đưa đón sân bay, xe cưới...
- Chất lượng xe: Xe mới, sạch, đẹp, máy lạnh đầy đủ.
- Tài xế: Đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, rành đường, lái xe cẩn thận, lịch sự nhưng không kém phần vui vẻ.
- Nhân viên: Tư vấn chi tiết, rõ ràng, nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Có bộ phận CSKH thường xuyên túc trực để hỗ trợ khách hàng trong trường hợp khẩn cấp.

#xetulai #xetulaicolaihanoi #chothuexetulai #xetulaigiare #tulaihanoi #xetulaihanoi #xe_tự_lái #xe_tự_lái_có_lái_hà_nội
#cho_thuê_xe_tự_lái #xe_tự_lái_giá_rẻ #tự_lái_hà_nội #giathuexetulai #giá_thuê_xe_tự_lái #tulaigiare 
#tự_lái_giá_rẻ #thuexedulich
Liên hệ : 033 242 9999 liên hệ thuê xe

 

 

1
Bạn cần hỗ trợ thuê xe ngay?