Cho thuê xe tự lái Mazda 3 all new 2016 2017

Giá thuê ngày: 850.000₫

Giá cũ: 1.000.000₫

Loại xe: Mazda
Số chỗ: 5 chỗ
Hộp số: 6 số tự động
Loại động cơ: 1.6 /2.0 lít

Đánh giá sơ bộ

Mazda 3 2016 - thêm trang bị, giảm giá thành

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc sedan hay hatchback nhỏ gọn với mong muốn đó là một chiếc xe vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa rộng rãi, an toàn và có nhiều tính năng công nghệ thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Mazda 3 2016. Sau đây là chi tiết ưu nhược điểm của xe

Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm Mazda 3

Giới thiệu chung - Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm Mazda 3

Cả 2 phiên bản 2016 của Mazda 3 đều có 2 tùy chọn động cơ tiêu chuẩn 2.0L và 1,5L đều tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đủ mạnh mẽ để giúp Mazda 3 lọt top “những chiếc xe nhanh nhất phân khúc”. Bên cạnh đó, Mazda 3 cũng thật sự nổi bật về mức độ rộng rãi, các tính năng tiêu chuẩn và thiết kế nội thất.

Trong phân khúc xe cỡ nhỏ năm nay có rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời như Ford Focus 2016 – chiếc xe cũng có 2 phong cách cơ thể sedan và hatchback như Mazda 3, ngoài ra còn có thêm một lựa chọn khác với bản ST hiệu suất cao. Một vài cái tên khác có thể kể đến khi nhắc tới đối thủ của Mazda 3 là Honda Civic, mẫu xe nổi bật với khoang cabin rộng rãi, thoải mái; hay Kia Forte 2016 với một loạt các tính năng hiện đại và một mức giá hấp dẫn.

Ngoại thất - Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm Mazda 3

Về tổng thể, phải nói rằng Mazda 3 2016 là một chiếc xe vô cùng thể thao, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, quyến rũ, tuy nhiên nó cũng không quá khác biệt so với bản 2015.

Vẫn mang trên mình ngôn ngữ thiết kế Kodo, Mazda 3 mới đẹp hoàn hảo từ lưới tản nhiệt mạ chrom sáng bóng tới hệ thống đèn pha, đèn sương mù, xi-nhan cá tính.

 

Hốc gió lõm vào trong bao lấy đèn gầm và đèn phanh. Hệ thống đèn phía dưới này vẫn chưa có thêm dải đèn LED như một số chiếc xe cùng phân khúc.

Nắp ca pô có hai đường gân dập đều 2 bên chìm xuống vát tới mũi tản nhiệt vô cùng khỏe khoắn và chạy dọc xe là sự xuất hiện của những đường cong khi mềm mại, khi sắc nét.

Mazda 3 2016 là một trong những mẫu xe sở hữu khoang nội thất hàng đầu phân khúc. Không chỉ nhận được nhiều lời khen về cách bố trí hài hòa, dễ sử dụng mà còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vật liệu cao cấp từ các tấm ốp cho đến những nút bấm, công tắc.

Chiếc xe còn đặc biệt nổi bật bởi màn hình hiển thị head-up hiện đại, hệ thống đèn pha thích ứng và kiểm soát hành trình chủ động.

 

Tất cả các phân cấp của Mazda 3 đều được trang bị những tính năng tiêu chuẩn gồm màn hình màu độc lập gắn trên đỉnh của bảng táp-lô, giao diện điều khiển trung tâm là các núm vặn tiện lợi được thiết kế giống như những chi tiết có trên các dòng xe đắt tiền của Audi.

Mazda thật sự đã có một bước tiến mới khi trang bị cho Mazda 3 2016 màn hình hiển thị đa sắc cảm ứng hiện đại, cao cấp và rấ dễ sử dụng, dù vậy khi xe di chuyển màn hình cảm ứng này cũng rất có thể sẽ bị vô hiệu hóa.

 

Mazda 3 2016 còn nổi bật nhờ không gian khá rộng rãi và thoáng, hàng ghế trước đem đến sự thoải mái tuyệt đối cho người ngồi. Tất nhiên hành khách cũng khó lòng có thể đánh giá thấp hàng ghế sau.

 

 

Về chuyên chở, khoang hành lý của Mazda 3 2016 vẫn giữ ở con số trung bình 351L ở bản sedan và 572L trên hatchback, kết quả này sẽ tăng lên khi 1.333L khi gập gọn hàng ghế sau.

 

 

Phiên bản cơ sở 3i Sport (chỉ có ở sedan) sở hữu các tính năng tiêu chuẩn gồm có la-zăng thép 16 inch, gương điện gấp, hàng ghế sau chia 60/40, ghế lái chỉnh độ cao, vô lăng gật gù, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, màn hình cảm ứng 7 inch với bộ điều khiển núm vặn, kết nối Bluetooth, ra lệnh bằng giọng nói và điều chỉnh âm thanh.

Bên cạnh đó, Mazda 3 3i Sport sedan cũng sở hữu hệ thống âm thanh 6 loa, một cổng USB, jack cắm phụ trợ, radio HD có thể kết nối Internet qua điện thoại thông minh.

 

Mazda cung cấp cho phiên bản này gói tùy chọn Preferred Equipment với bánh xe hợp kim 16 inch, gương tự sấy, nội thất bọc vải cao cấp, tay vịn ghế sau, đèn pha tự động, cần gạt nước tự động, camera giám sát điểm mù phía sau cùng hệ thống cảnh báo va chạm sau.

 

Truyền động và hiệu suất - Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm Mazda 3

 

 

Mazda 3i 2016 sử dụng động cơ 2.0L 4 xy-lanh sản sinh công suất 155 mã lực và 203Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp (tiêu chuẩn) hoặc hộp số tự động 6 cấp (tùy chọn), đi kèm là hệ dẫn động cầu trước.

Trong một thử nghiệm của Edmunds, chiếc sedan Mazda 3i đã đạt được thành tích 8,3 giây khi tăng tốc từ 0 – 96 km/h, con số này được đánh giá là khá ấn tượng so với các đối thủ cùng phân khúc.

 

Theo EPA, mức tiêu thụ nhiên liệu của Mazda 3i cũng rất tuyệt vời chỉ 8,3 lít / 100km (đường kết hợp) với hộp số tự động, và 8,6 lít / 100km khi sử dụng hộp số sàn. Edmunds cũng đã có bài thử nghiệm khi lái hết quãng đường 186km với chiếc hatchback 3i, và kết quả thật đáng ngạc nhiên khi bản này có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 7,2 lít / 100km.

 

 

Các biến thể 3s của Mazda được trang bị động cơ 2,5L 4 xy-lanh sản sinh công suất 184 mã lực và 251Nm mô-men xoắn. Trong khi Touring 3s được hưởng lợi từ hộp số tự động 6 cấp thì bản GT 3s lại chỉ nhận được tiêu chuẩn là hộp số sàn.

 

Nhờ sức mạnh nhỉnh hơn chút so với các bản “i”, chiếc hatchback Mazda 3s có khả năng bứt tốc từ 0 – 96 km/h trong vòng 7,5 giây, thành tích này đã giúp cho Mazda 3s hatchback tự tin là một trong những chiếc xe mạnh mẽ hàng đầu phân khúc.

 

 

Về mức tiêu thụ nhiên liệu, con số mà Mazda 3s (sedan và hatchback đạt được với hộp số sàn là 9,7 lít / 100km và 8,8 lít / 100km với hộp số tự động trên biến thể sedan, đối với hatchback mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình tăng lên tới 9,1 lít (đường kết hợp).

Tùy chọn hãng xe Nhật cung cấp cho Mazda 3s là hệ thống i-Eloop với khả năng phân bổ lực phanh, nhờ hệ thống này mức tiêu thụ nhiên liệu của xe sẽ được tối ưu tới mức 8,6 lít / 100km ở dòng sedan và 8,8 lít / 100km khi kết hợp cùng hộp số tự động.

Công nghệ an toàn - Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm Mazda 3

 

 

Được biết đến là một trong những mẫu xe cỡ trung an toàn nhất hiện nay, các tính năng an toàn tiêu chuẩn nổi bật của Mazda 3 2016 có thể kể đến gồm: chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát độ bám đường và ổn định thân xe, tựa đầu chủ động ghế trước, camera chiếu hậu, túi khí phía trước, bên rèm, hệ thống giám sát điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau (tiêu chuẩn trên Touring và Grand Touring).

Trong thử nghiệm va chạm từ chính phủ, Mazda 3 2016 đã nhận được đánh giá 5 sao cho thử nghiệm bảo vệ tai nạn tổng thể, 5 sao cho bảo vệ tai nạn phía trước và sườn xe. Chiếc xe an toàn tiếp tục nhận được 3 đánh giá “Tốt” đến từ Viện bảo hiểm an toàn xa lộ (IIHS) cho tai nạn chồng chéo lớn và nhỏ, và va chạm trực diện, Mazda 3 2016 cũng vượt qua các bài thử về độ bền sườn xe, mái xe và chỗ ngồi một cách xuất sắc nhất.

Vận hành, cảm giác lái - Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm Mazda 3

 

Khả năng xử lý của Mazda 3 2016 trên đường tuyệt vời, hệ thống phanh đĩa hoạt động tốt, giúp lái xe tự tin hơn, đặc biệt vô lăng của xe phản hồi tốt từ mặt đường, tuy hơi nặng so với các dòng xe khác, mặc dù tay lái của Mazda 3 2016 được trợ lực điện.

 

Cách âm của xe theo đánh giá các chuyên gia ở mức khá tốt dù cho vẫn nhận được không ít những phàn nàn.

Nhìn chung Mazda 3 2016 vẫn là một sự lựa chọn đáng để thử khi mà giá thành của nó ở mức khá tuyệt để có thể được sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

Công ty chuyên cho thuê xe đời mới các loại xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗvới nhiều hãng xe khác nhau. Đặc biệt các dòng xe cao cấp như : Toyota, Kia, Huyndai, … Phục vụ chuyên nghiệp. Nhận hợp đồng ngắn, dài hạn Phục vụ du lịch, cưới hỏi, chùa chiền, công tác.
Chuyên cho thuê xe tự lái - có lái với nhiều hình thức như: Thuê xe tháng, thuê xe tự lái theo ngày, thuê xe đi nội thành, xe đi tour du lịch các tỉnh, xe đưa đón sân bay, xe cưới...
- Chất lượng xe: Xe mới, sạch, đẹp, máy lạnh đầy đủ.
- Tài xế: Đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, rành đường, lái xe cẩn thận, lịch sự nhưng không kém phần vui vẻ.
- Nhân viên: Tư vấn chi tiết, rõ ràng, nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Có bộ phận CSKH thường xuyên túc trực để hỗ trợ khách hàng trong trường hợp khẩn cấp.


#xetulai #xetulaicolaihanoi #chothuexetulai #xetulaigiare #tulaihanoi #xetulaihanoi #xe_tự_lái #xe_tự_lái_có_lái_hà_nội
#cho_thuê_xe_tự_lái #xe_tự_lái_giá_rẻ #tự_lái_hà_nội #giathuexetulai #giá_thuê_xe_tự_lái #tulaigiare 
#tự_lái_giá_rẻ #thuexedulich
Liên hệ : 033 242 9999 liên hệ thuê xe

 

 

1
Bạn cần hỗ trợ thuê xe ngay?